-Trước SINH MẠNG CON NGƯỜI , không có THÂN SƠ, không có CẢ NỂ, không có CÔNG THẦN ! -Thái độ là gốc … Chuyên môn làm thân… -Đầu tư nền tảng …. dần nâng Đẳng cấp . -Lấy Chất lượng để mưu cầu sự sinh tồn ! lấy Dịch vụ để thúc đẩy sự phát triển ! VỚI KHÁCH HÀNG 1. Mặc định đối tượng mà HC phục vụ là những người hiểu biết ,bên cạnh họ là một hội đồng phản biện chuyên môn luôn thường trực để bảo hộ . 2.Giới thiệu cho khách mô hình Đông y chuyên nghiệp ?: - Thầy thuốc ứng xử đúng chức năng; Kỹ thuật viên ( KTV) tự minh chứng bản thân đã hoàn thành chương trình huấn luyện 360, đủ điều kiện trị liệu trên người bệnh , được bảo hộ chuyên môn cấp hiệp hội . - Chẩn đoán ; Điều trị đều dựa trên các tiêu chí tiệm cận thế giới phẳng . -Hội đồng chuyên môn ( HĐCM ) , Hệ thông giám sát ( KCS) luôn đồng hành cùng kỹ thuật viên. -Sẵn sàng tương tác, tiếp nhận phản biện từ khách . -Tái cơ cấu định kỳ. 3.Tư vấn cho khách phân biệt, lựa chọn giải pháp hiệu quả với cùng một chi phí ( ăn để no – ăn lấy ngon – hay ăn đem lại sức khỏe tốt) Biện chứng giúp khách dần hiểu : Khi nào phối kết hợp giữa các kỹ thuật gia tăng hiệu quả ; Khi nào sự kết hợp làm giảm ,triệt tiêu hiệu quả; Khi nào sự kết hợp lại chính là tác nhân sẽ gây hậu quả sau này. Biện chứng giúp khách phân biệt giữa trị liệu Giải cơ và Xoa bóp, giữa trị liệu giảm đau và trị liệu chữa bệnh, giữa chữa bệnh cấp tính và chữa bệnh mãn tính… 4.Từ chối nhận tiền “ Tip” từ người bệnh. 5.Cảm ơn cá nhân, tổ chức ủng hộ “Quỹ huấn luyện”, cam kết sử dụng đúng mục đích ( in ấn tài liệu cho học viên và thưởng cho học viên vượt khó, đạt kết quả tốt, về đich trước thời hạn) VỚI KỸ THUẬT VIÊN 1.Hoàn thiện điều kiện cần và đủ trước khi đăng ký làm việc tại Phòng khám Đông y chuyên nghiệp: +Minh chứng điều kiện đủ bằng “Hồ sơ sát hạch ” kỹ năng thực hành. +Tập hợp quy trình thực thi hạng mục trong bệnh án và giải thích hiệu quả đem lại +Những vị trí trong phòng khám mà mình đủ điều kiện đảm nhiệm . +Thời gian đăng ký làm việc ( theo giờ, theo ca) 2.Tuân thủ : -Làm việc nhóm: +Hoàn thành và phối hợp trong các công việc hành chính được phân công +Hỗ trợ khi phòng khám có việc hoặc KTV bận đột xuất. +Kiểm tra , hoàn tất các đầu việc trước khi rời phòng khám . -Tuân thủ tuyệt đối Y lệnh từ Hội đồng chuyên môn : Nêu tên hạng mục hay bài chữa mình được phân công ; trình bày quy trình ; mô tả diễn biến cảm giác cho người bệnh ; giải thích hiệu quả đem lại. -Luôn chuẩn mực trong thực thi bện án, làm gương cho học viên kiến tập. 3.Giám sát 360: -Luôn chịu sự giám sát chuyên môn ( lỗi kỹ thuật , lỗi quy trình, lỗi tư thế ) khi làm việc tại phòng khám , mỗi lỗi được chụp ảnh và nhắc trên toàn hệ thống. -Yêu cầu KTV tạm dừng bài chữa trên khách khi mắc quá 3 lỗi chuyên môn trong tháng. Chỉ cho tiếp tục khi có thông báo từ HĐCM sau khi sát hạch lại . -Tham gia giám sát Học viên khi thực tập và thực hành tại phòng khám. VỚI HỌC VIÊN 1.Tu thân, luyện cho được bản thân để trở thành một vị thuốc quý; Rèn , giữ cho được đôi tay như một cây kim vàng. 2. Quản trị thời gian ; thể dục não ; sẵn sàng chịu “tỉa cành”. 3.Chọn Quân sư, Tiên sư, Tổ sư để học và luyện 4.Tuân thủ các nguyên tắc của “ Rèn luyện sâu” , các phương pháp “ Luyện não”. 5.Chủ động luyện 360 để được sát hạch 360. 6.Luyện quản trị rủi do : bằng cách mô tả trước diễn biến mà người bệnh cảm nhận trong quá trình trị liệu. VỚI ĐỐI TÁC 1.Tôn trọng bản quyền ; Nước sông không phạm nước giếng . 2.Hợp tác Huấn luyện kỹ thuật viên đạt chuẩn hiệp hội. 3.Hợp tác Hội đồng chuyên môn trong : Chẩn bệnh ; Xây dựng phác đồ điều trị; Xây dựng bệnh án trị liệu . 4.Hợp tác Quản trị rủi do : Giám sát kỹ thuật viên thực thi bệnh án ; Tư vấn xử lý tình huống; Giải trình trước câu hỏi chuyên môn từ phía khách hàng. 5.Hợp tác Dược liệu : bảo tồn, trồng dược liệu hữu cơ . 6.Hợp tác Nghiên cứu : Thống kê, đánh giá hiệu quả trị liệu lâm sàng của các bài thuốc, các kỹ thuật, các phác đồ trị liệu trên bệnh nhân trong hệ thống. 7.Tham gia Phản biện chuyên môn, tình huống khi đối tác có nhu cầu .