CÁI CẢM TỪ KHÁCH

Thứ năm - 27/04/2023 21:45
Cảm nhận là cái đầu tiên và theo suốt quá trình trị liệu của người bệnh . Nó để lại dư âm và góp phần tạo thương hiệu cho cá nhân và hệ thống.
Cảm có nhiều góc cạnh , mời các đồng nghiệp cùng chuyển tải kỹ năng chuyên môn tới người tiêu dùng :
  • Khi Kỹ thuật viên (KTV) thông báo trước thời gian trị liệu, nhờ để ý ....khách cảm thấy không bị ăn bớt.
  • Khi KTV tuân thủ đúng quy trình , chuẩn kỹ thuật; Cùng một bài chữa ai làm cũng như ai ….khách cảm thấy bài bản và cẩn thận.
  • Khi KTV mô tả trước cảnh giới cảm nhận ( Râm ran ấm nóng...; Chướng tức buốt lan tỏa …) khi trị đúng, trị trúng, trị đủ … khách cảm thấy một sự chắc chắn .
  • Khi KTV hỏi diễn biến trước khi làm, nhắc bài tập và vi sửa sau khi làm ….khách cảm thấy nhiệt tình ,chu đáo .
  • Khi KTV thông báo mình luôn được bảo hộ  qua hệ thống giám sát  chuyên môn (KCS)…..khách cảm thấy yên tâm .
  • Khi KTV hoàn tất công đoạn trị liệu mà vẫn dư thời gian định sẵn,  nếu KTV  chủ động tương tác với  người bệnh cùng  Quản lý chuyên môn ,cùng  Hội đồng chuyên môn  để chủ động thêm lợi cho người bệnh  ( bằng cách lựa chọn thêm  1 kỹ thuật , 1 huyệt cơ, 1 du huyệt  … trong phạm vi chuyên môn sao  cho khít thời gian đó ) ….khách cảm thấy hoan hỷ (vì được quan tâm khuyến mại) .
  • Khi được KTV động vào….. người bệnh cảm và phân loại  được TAY NÀO  - VIỆC NẤY :
+Đôi tay THÔ CỨNG  .....người đó  phù hợp với công việc “ TẨM QUẤT”
+Đôi tay MỀM ( như tay em bé) .....người đó  phù hợp với công việc “ MASSAGE”
+Đôi tay ẤM MỀM .....người đó mới làm được công việc “ TRỊ LIỆU”

 

Nguồn tin: VLV - Đông y HC:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây