NGƯỜI BỆNH TRẢ CÔNG - KHÁCH HÀNG TRẢ PHÍ

Thứ năm - 30/01/2025 22:44
TRẢ CÔNG  cho cả hệ thống phòng khám để vừa TRỊ BỆNH vừa  CHĂM người bệnh( nhắc nhở, chỉnh sửa, cảnh báo … ngừa bệnh tái phát và phát sinh bệnh mới). Một hệ thống phòng khám chuyên nghiệp gồm nhiều bộ phận và cá nhân cùng tác nghiệp, cùng làm việc nhóm nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả trong suốt quá trình trị liệu:
+Hội đồng chuyên môn: Chẩn đoán bệnh, chỉ định phác đồ điều trị, tư vấn chuyên môn sâu, giám sát kỹ thuật viên thực thi bệnh án, tương tác phản biện chuyên môn… 
+ Quản lý Chuyên môn phòng khám.
+ Quản lý Hành chính phòng khám.
+ Các Kỹ thuật viên chuyên nghiệp thực thi trị liệu theo ngạch bậc chuyên môn.
-Các công đoạn chuẩn bị luôn đầy đủ, chu toàn đảm bảo hiệu suất, hiệu quả cao.

-Tiền để trả công có định mức cụ thể, được  thông báo trước, không phát sinh, không tiền tip.
-Trả công thường được các đơn vị chuyên nghiệp sử dụng. Công trả cần tính đúng, tính đủ .
TRẢ PHÍ thường cho từng người làm trực tiếp để CHIỀU, để chịu sự sai khiến và chỉ đạo từ khách hàng.
-Mức phí không có định mức cụ thể: Phí trả ít hay nhiều phụ thuộc vào thời gian và số lượng các kỹ thuật được đem ra phô diễn cùng độ khéo léo chiều chuộng của người làm...cộng hưởng cùng trạng thái tâm lý của khách hàng.
-Tiền típ là tất yếu và không hạn định.
-Trả phí thường được các cá nhân, đơn vị thuần dịch vụ sử dụng.
 

Nguồn tin: Đông y HC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây